നിയമാനുസൃത മുന്നറിയിപ്പ്

ദയവു ചെയ്തു ഈ ബ്ലോഗില്‍ -ഹൃദ്രോഗികള്‍ ,ഗര്‍ഭിണികള്‍ , 12 വയസിനു താഴെയുള്ള കുട്ടികള്‍ , 60 വയസ്സ് കഴിഞ്ഞവര്‍ എന്നിവര്‍ക്ക് പ്രവേശനം നിയമപ്രകാരം നിഷേധിച്ചിരിക്കുന്നു ..ഇത് വായിച്ചുണ്ടാകുന്ന അത്യാഹിതങ്ങള്‍ക്ക് ഞാന്‍ ഉത്തരവാദിയായിരിക്കുന്നതല്ല .. എനിക്കെതിരെ കൊട്ടേഷന്‍ തരാന്‍ ഉദ്ദേശിക്കുന്നവരുടെ ശ്രദ്ദക്ക്!! നിങ്ങളുടെ അഡ്രെസ്സ് തന്നാല്‍ അവിടെ വന്നു ഞാന്‍ അടി വേടിച്ചു കൊള്ളാം .. കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ക്ക് എന്‍റെ അഡ്വക്കേറ്റ്മായി ബന്ധപ്പെടുക ..

ഒരു ഭീകരന്‍ ബ്ലോഗ്ഗര്‍


ഈ വെളിപ്പെടുത്തലുകളിലൂടെ വ്യക്തി പരമായി ആരെയും കുത്തിനോവിക്കുവാന്‍ ഞാന്‍ ഉദ്ദേശിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ആദ്യമേ തന്നെ പറയട്ടെ
കഴിഞ്ഞ ജനുവരി 25 നാണ് എന്‍റെ ആദ്യത്തെ പോസ്റ്റ്‌ പുറംലോകം കണ്ടത് . ഒരു ബ്ലോഗര്‍ ആവുക എന്ന എന്‍റെ സ്വപ്നം മുളച്ചു പൂവായി വരുന്നതേയുള്ളൂ .. എന്‍റെ പോസ്റ്റുകള്‍ 10 അക്കം തികക്കാന്‍ ചക്രശ്വാസം വിടുന്നതിനിടെയാണ്  എന്‍റെ ബ്ലോഗിനെതിരായി ഭീകരാക്രമണം നടക്കുന്നത് .. എന്‍റെ 3 പോസ്റ്റുകള്‍ വളരെ വിദഗ്ധമായി കുറെ  ഭീകരന്‍മാര്‍  തട്ടിയെടുത്തിരിക്കുന്നു !! ഞെട്ടിക്കുന്ന ഈ സത്യമറിഞ്ഞു എന്‍റെ പിഞ്ചു ഹൃദയം വിതുമ്പി. ഇരുന്നയിരുപ്പില്‍ നാലുവട്ടം ഞെട്ടി!! പിന്നെ അങ്ങോട്ട്‌ ഞെട്ടലുകളുടെ ഘോഷയാത്ര തന്നെയായിരുന്നു ..ഈ കോപ്പി -പേസ്റ്റ്  കണ്ടുപിടിച്ചവനെ എന്‍റെ കയ്യില്‍ കിട്ടിയാല്‍ വിഷം കുത്തിവച്ചു കൊല്ലണം എന്നുവരെ തീരുമാനിച്ചു.
ബട്ടന്‍ അമര്‍ത്തുമ്പോള്‍ ആട്ടോമാറ്റിക് ആയി കിടു കിടിലന്‍ പോസ്റ്റുകള്‍ ‌ നിര്‍മ്മിച്ച്‌ തരുന്ന  ഒരു യന്ത്രത്തിന്റെ നിര്‍മാണത്തിലാണ് ഞാനിപ്പോള്‍.. അതിന്‍റെ പണിയൊന്നു കഴിഞ്ഞോട്ടെ .. പിന്നെ ഭീകരാക്രണമോ, മിസൈല്‍ ആക്രമണങ്ങളോ നടന്നാലും എനിക്ക് പ്രശ്നമില്ല അത് വരെ കാത്തിരിക്കാന്‍ എന്‍റെ ഭീകരന്‍ ചേട്ടന്‍ മാര്‍ക്ക് ക്ഷമയുണ്ടാകണം . എന്നെ ഇങ്ങനെയിട്ടു വേദനിപ്പിക്കരുത് പ്ലീസ്. എത്രയോ ബ്ലോഗര്‍മാരുടെ സുന്ദരങ്ങളായ പോസ്റ്റുകള്‍ മോഷണത്തിനു റെഡിയായി ഭൂലോകത്ത് കിടപ്പുണ്ട് ..എന്‍റെ ബലമായ സംശയം  ഈ ഭീകരാക്രമണത്തിനു പിന്നില്‍   8 -ബി യില്‍ എന്‍റെ കൂടെപ്പടിച്ച മൂക്കള ഷാജിയെ യാണ് . എന്‍റെ സൈക്കിള്‍ അന്ന് ഞാനവനു ചവിട്ടാന്‍ കൊടുക്കാത്തതിന്റെ പ്രതികാരമാവാം ഇത് .


ഒരുത്തന്‍ ഭോഗിച്ചു തളര്‍ന്നുറങ്ങുന്ന പെണ്ണിനെ കുറെ ക്രൂരന്മാര്‍ ചേര്‍ന്ന് കൂട്ട ബലാല്‍സംഗം ചെയ്തപോലെ ആയിപ്പോയി ഇത് . അത്ഭുതം എന്ന് പറയട്ടെ ഈ പോസ്റ്റിന്റെ ത്രെഡ് മനസ്സില്‍ ആലോചിച്ചപ്പോഴേ ഈ വിരുതന്‍ എല്ലാം ഡിലീറ്റ് ചെയ്തു കളഞ്ഞിരുന്നു ..  " ഇലനക്കി പട്ടീടെ ചിറിനക്കി പട്ടി" എന്ന് മഹാകവി സോമന്‍ പാടിയതോര്‍ക്കുന്നു . എന്‍റെ ഓരോ പോസ്റ്റും എന്‍റെ കാമുകിമാരാണ്‌ ..അത് എന്‍റെതു മാത്രമായിരിക്കാന്‍ ഞാന്‍ ആത്മാര്‍ഥമായി ആഗ്രഹിക്കുന്നു .മറ്റൊരുത്തന്റെ കൊച്ചിനെ കൊണ്ട് തന്നെ നിര്‍ബന്ധിച്ചു അച്ഛാ എന്ന് വിളിപ്പിക്കുന്നതു കുടുംബത്തില്‍ പിറന്നവര്‍ക്ക് ഭൂഷണം അല്ല
എന്‍റെ പോസ്റ്റുകള്‍ ആരെങ്കിലും മോഷ്ട്ടിക്കുന്നത് ഒരളവു വരെ എനിക്കുള്ള അംഗീകാരം ആയി ഞാന്‍ കണക്കാക്കാം .പക്ഷെ എന്‍റെ ഇനിയുള്ള എന്‍റെ പോസ്റ്റുകളെ യെങ്കിലും കന്യക മാരായിരിക്കാന്‍ അനുവദിക്കില്ലെ ? എന്‍റെ പിഞ്ചു ഹൃദയം വിതുമ്പുകയാണ്...

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts

Jafarshain@muthalakulam. Powered by Blogger.

എന്‍റെ മോന്ത ബുക്ക്‌

മുതലക്കുളം

മുതല കുളത്തിലേക്ക് വന്ന വഴി

INFUTION

Blog Promotion By
INFUTION

സൈബര്‍ ജാലകം

ജാലകം